Theo các chuyên gia tâm lý học, mỗi màu sắc được sử dụng trong quảng cáo đều có xu hướng khuấy động những cảm xúc nhất định ở khách hàng. Ví dụ, màu đỏ thu hút sự chú ý của mọi người và thường tạo cảm giác quyền lực, trong khi màu xanh khiến mọi thứ có vẻ đáng tin cậy và thường gắn liền với lòng can đảm. Để tăng doanh số bán sản phẩm của họ, các nhà tiếp thị sử dụng rất nhiều chiến lược khác nhau và đôi khi kết quả thực sự ấn tượng.
Cosmos Media đã tập hợp những ví dụ nổi bật nhất về quảng cáo ngoài trời chắc chắn sẽ khiến bạn phải xem lại và đánh giá cao sự sáng tạo của các nhà thiết kế.
21. Yahoo! Mail: Kích thước không còn quan trọng nữa.
Mang theo những tập file đính kèm nặng nề - Chính là slogan của Yahoo mail.
20. Carlo & Co: Thúc đẩy để tạo nên những kiểu tóc hoàn hảo
Một quảng cáo trên xe ô tô về một cửa hàng cắt tóc đầy sáng tạo.
19. IKEA: Giải pháp hoàn hảo cho một căn hộ nhỏ
18. Kitkat: Tận hưởng mọi cuộc trò truyện mà không cần kết nối internet
17. Kleenex sẽ giữ cho mũi của bạn sạch sẽ
16. Khoan một lỗ sang nhà hàng xóm của bạn
15. Hãy tắm nắng nhưng thỉnh thoảng hãy nghỉ ngơi một chút
13. Thắt dây an toàn dù bạn ngồi ở đâu.
12. Peter Wals thâm chí có thể tổ chức cho chim bồ câu
11. IMAX: Xem thế giới ở dạng 3D
10. Ariel tận hưởng sự trong trắng
9. Colgate: Không còn màu vàng
8. Mondo Pasta: Ngon tới nỗi bạn không thể rời đi được
7. Kính 3M: Chúng ta thậm chí còn bảo vệ được cả tiền nữa
6. Mc'Donal: Đi theo vạch sang đường màu vàng
5. Sprite: Quảng cáo này là lần duy nhất để nó có thể rò rỉ ra một giọt
4. Akzo Nobel: Đơn giản là quảng cáo sơn
3. Nhà chờ xe buýt: Đừng chỉ đứng ở đó
Một quảng cáo kêu gọi người dân nâng cao tình thần thể dục thể thao.
2. Mái nhà chính là nơi gần bầu trời nhất
1. Adidas sẽ không để đối thủ của bạn ghi bàn
Cosmos Media
[/tintuc]